1. Phạm vi bảo hành
1.1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành
TTGI đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện sản phẩm thay thế:
Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định)
1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện, sản phẩm hay lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất cung cấp.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri.
- Những sản phẩm hoặc phụ tùng chi tiết do khách hàng mua tại công ty hoặc tại các văn phòng chi nhánh công ty còn trong thời gian bảo hành và không thuộc những trường hợp quy định tính phí.
1.3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật tác động.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của công ty
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Tin tức khác
- Giá cả cạnh tranh (04-10-2017)
- Sản phẩm chính hãng (04-10-2017)